뉴스

Trong thời gian trước đây, massage trị liệu chỉ được biết đến như là phương pháp giúp thư giãn và giảm mệt mỏi. Giờ đây, liệu pháp này còn được nhiều nhà nghiên cứu chứng minh rằng nó đem lại nhiều công dụng khác với sức khỏe lẫn sắc đẹp.

Một ước mơ, dù lớn lao hay nhỏ nhé, giấc mơ sẽ giúp con người vượt qua mọi khó khăn thách thức, hướng đến cuộc sống tốt đẹp hơn. Bằng niềm say mê cống hiến với mong muốn được đem lại hạnh phúc cho mọi người, hướng đến giá trị đích thực trong cuộc sống trong xã hội luôn thay đổi.

Queen Spa rất vinh dự được tổ chức ngành Spa lớn nhất thế giới " World Spa " đề cử bình chọn là Trung Tâm Spa chăm sóc sức khỏe và Điểm đến Spa tốt nhất năm 2021.

Queen Spa tự hào được World Spa đề cử giải thưởng 2021 với danh hiệu: Spa Điểm đến Tốt nhất, Spa Tốt nhất, Spa Ngày Tốt nhất. Hãy giới thiệu Đà Nẵng Việt Nam với các Du khách Toàn cầu. Hy vọng chúng ta sẽ sớm bình phục sau đại dịch. Mong Hạnh phúc và Bình an đến tất cả mọi người.

Massage bấm huyệt chân là cách giúp bạn chăm sóc sức khỏe cho bản thân và đôi chân một cách tốt nhất.

Massage mặt với tinh dầu đúng cách sẽ giúp bạn kích thích, cải thiện hệ thống thần kinh, giảm căng thẳng đặc biệt giúp làn da trở nên đẹp hơn nhanh chóng. 

Hằng ngày phái đẹp phải tiếp xúc với hàng trăm tác hại về môi trường là nguyên nhân không nhỏ ảnh hưởng đến làn da.

General Motor Diet (GM) là phương pháp làm đẹp với chế độ ăn uống nạp nhiều chất xơ để cơ thể giảm trọng lượng trong vòng 7 ngày.

Các loại thực phẩm tăng cường trí nhớ sẽ giúp bạn có thể tăng trí nhớ tốt hơn cải thiện tình trạng “não cá vàng”.

Dưỡng ẩm làn da là một trong những quy trình chăm sóc da không thể thiếu nếu bạn muốn sở hữu một làn da đẹp rạng ngời. 

Chăm sóc da lão hóa là điều cần thiết để chị em phụ nữ có thể lấy lại vẻ đẹp tuổi thanh xuân.

Chăm sóc da mụn là điều hết sức cần thiết để có thể lấy lại vẻ đẹp của làn da. Tuy nhiên, nhiều người vẫn chưa biết sau khi nặn mụn nên làm gì?

서비스 요청

홈페이지

가격표

자문

전화

DANANGTIP.COM - Da Nang travel guide